Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tìm Gia Sư Dạy Học Đàn Guitar Tại Quận Thủ Đức-Quận 9

 Đàn guitar là một món ăn tinh thần đối với con người từ xưa đến nay trong cuộc sống. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở thành một trào lưu mạnh mẽ trong âm nhạc hiện đại ngày nay. Đàn guitar mang một âm hưởng mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng phong phú trong âm vang, từng nốt nhạc được phát ra từ thùng đàn. Đàn guitar cũng vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển mang vác đi lại trong lúc học đàn guitar cũng như chơi đàn guitar ở những nơi khác nhau buộc người ta phải di chuyển. Cũng chính bởi lẽ đó mà đàn guitar trở thành món nhạc cụ thông dụng trong giới hòa nhạc cũng như những người chơi nhạc acoustic cho đến cổ điển! Các bạn đang cần tìm gia sư dạy đàn guitar tại quận Thủ Đức, quận 9? Trước hết hết cùng phân tích các cách học đàn guitar trước khi thuê gia sư nhé!?

Khóa Học Đặc Biệt - Gia Sư Là Nhạc Công
Để chơi được đàn guitar thì người chơi phải trải qua một quá trình làm bạn với cây đàn hay luyện tập cùng với cây đàn guitar một cách nghiêm túc thì mới có thể chơi đàn thành công được. Học đàn guitar có rất nhiều phương pháp cũng như cách học nhưng cách nào phù hợp nhất?  Thực ra không có cách nào là phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh cả. Có người chỉ tự học, có người thích học ở những nơi đông người học như các câu lạc bộ mà không phải trả phí, có người thích tới lớp học ở các nhà văn hóa hoặc trung tâm, nhưng cũng có người thích học đàn guitar bằng cách thuê gia sư dạy đàn guitar tại nhà.  Ở mỗi cách học hay tiếp xúc với đàn guitar là một hiệu ứng khác nhau từ đàn guitar đến người học. Tức là mỗi cách sẽ có hiệu quả riêng của từng cách và ưu điểm, nhược điểm riêng. Nhưng làm sao để biết bạn phù hợp với cách học nào?

Học đàn guitar không phải là ngày một ngày hai mà đó là cả một quá trình chuyên tu tập luyện không kém phần vất vả nhưng cũng không kém phần vui vẻ. Do đó để học được đàn guitar một cách hiệu quả nhất, hiệu quả ở đây là về cả khía cạnh thời gian sao cho nhanh nhất và hiệu quả về chất lượng làm sao cho hay nhất sau một khoảng thời gian đầu tư cho tập luyện một môn nhạc cụ mà mình yêu thích!

Đối với cách tự học, các bạn có thể có rất nhiều tài liệu từ các Ebook, sách mua ở nhà sách, tài liệu mượn bạn bè hay thậm chí các video hướng dẫn đàn guitar trên youtube. Có nhiều người đã thành công từ cách học này, nhưng họ đã trải qua một quá trình rất dài để đi chọn cho mình đầu tiên là video nào dạy hay, dễ bắt chước theo, chất lượng video, những lời nói trong video mình có hiểu và cảm nhận hết không? Rồi là học sách nào đây ta, theo tác giả nào thì dễ hiểu, học như thế nào để chơi được nhanh nhất theo các bài tập trong sách này…. Cách học này đòi hỏi bạn phải tự chủ tất cả, không có người hướng cho bạn hướng và phương pháp tập riêng vì bạn chỉ được đi theo 1 hướng hoặc thậm chí nhiều hướng mà hướng đó chưa chắc là của bạn và nó chắc hẳn sẽ không thuộc về bạn!

Cách học đàn guitar ở các câu lạc bộ đàn guitar quận 9 Thủ Đức thì như thế nào? 

Hiện tại trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức không có nhiều câu lạc bộ guitar, thường thì những nhóm guitar chỉ đến từ các trường đại học cao đẳng là chủ yếu. Vậy nên tham gia một câu lạc bộ cũng đã khó và không có nhiều sự lựa chọn. Cho dù bạn có được một câu lạc bộ nhưng tại đó các bạn chỉ được trao đổi kinh nghiệm bạn học được gì, bạn có gì mới và mang  nó trao đổi với những thành viên khác, điều này cực tốt nhưng thực sự nó không phù hợp với những người mới học đàn bởi vì nó sẽ ngốn hết hàng đống thời gian vào việc bạn ngồi bắt chuyện với những thành viên trong câu lạc bộ rồi chứ đừng nói đến chuyện tập tành. Ngoài việc nó sẽ tạo tinh thần và động lực thúc đẩy bạn càng muốn chơi đàn guitar khi đã tới các câu lạc bộ như thế này!

Hay các bạn tìm đến các lớp học ở nhà văn hóa quận hoặc các tụ điểm trung tâm dạy đàn guitar quận 9, Thủ Đức. Ở trung tâm các bạn chắc chắn phải tốn phí học rồi. Nhưng đổi lại bạn có môi trường học , có giáo viên nhạc lí và thực hành hẳn hoi.  Nhưng với một rừng học viên ở trong mỗi lớp học thì liệu rằng với 1 giáo viên trên 1 lớp học có đủ nhu cầu đáp ứng các bạn không hay sẽ để các bạn bơ vơ giữa rừng học viên? Đến lúc đó thì tình hình học tập các bạn còn chưa bằng cả một buổi giao lưu ở các câu lạc bộ nữa. Vậy nên hãy chọn những trung tâm dạy đàn guitar uy tín trong khu vực các bạn nhé, những trung tâm mà chỉ có ít học viên trên một nhóm học. Và đặc biệt hãy học thử để coi thái độ của giáo viên trước khi quyết định học nhé!

Đăng Kí Khóa Học Gia Sư Đàn Guitar 1 Kèm 1 Tại Quận 9-Thủ Đức

Học đàn guitar cùng với gia sư quận Thủ Đức, quận 9:

Thuê gia sư dạy đàn guitar tại quận thủ đức, quận 9 là một hình thức học đối với những bạn không có thời gian đi lại, không muốn học nơi đông người và thực sự muốn có một khóa học đàn guitar chất lượng nhất đối với mình. Và tất nhiên khóa  học đàn guitar với gia sư thì bao giờ học phí cũng mắc hơn bởi các bạn sẽ phải trả phí gần như là gần bằng phí một lớp học đàn guitar bình thường. Nhưng những gì gia sư mang lại cho bạn đó là sự phục vụ tận nhà. Chỉ có 1 kèm 1 tăng hiệu suất học tập và luyện tập lên gấp nhiều lần. Sửa ngay tại chổ nếu học viên đánh sai nốt, sai nhịp.  Khi được gia sư dạy đàn guitar tại nhà trực tiếp dạy các bạn còn được dạy với phương pháp và giáo trình chỉ dành riếng cho bạn vì mỗi người sẽ có một cách tiếp xúc và nhận thức âm nhạc khác nhau nên mỗi cách khác nhau sẽ phù hợp với những học viên khác nhau. Một vấn đề cốt yếu trong học tập đó chính là giáo trình và phương pháp!

CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ KHÓA HỌC!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

" MamBo" Musical